Thursday, December 3, 2009

K.A.B.L.A.N.G



KABLANG.Yan ang text room naming manunulat sa CAST Chronicle kasama ang isang bagong kapamilya(carlo ng urdaneta. si david ang nagsisilbing server namin, siya din ang managing ed. ng cc. siya ang pinaka-makulit na staff ko.pero masaya naman,updated kami lagi.
Gabi-gabi may poll question at gabi-gabi tungkol sa'kin,kung bakit hindi ko din alam. david!bakit ba?! Moving on,ngulantang ako sa poll question kagabi, (Dec.2,2009). Ang poll question kasi, "how to get close with Dawn?". OMG!Ang alam ko kasi, walang standards ang pagiging close ko sa isang tao. Pero napaisip ako, paano nga ba?
Wala. Hindi ko din alam.
Ang alam ko lang, basta mabuti ang tao sa'kin, ganoon din ako. At basta mahal ako ng isang tao, mahal ko na din! Yun lang naman ang mahalaga, ang maging mabuti sa kapwa.
Dahil sabi nga sa pelikulang 2012, REPENT, THE END IS NEAR...

No comments:

Post a Comment