Monday, November 30, 2009

ang araw kasama ang echoserong frog...



marami akong gusto sa buhay, kaligayahan, kaibigang tunay, mga bagay na akala ko'y mahalaga talaga. minsan akala ko din, ang bagay na hawak ko ay sapat na para maging maligaya. minsan naman,akala ko, kulang ang mga bgay na nasa tabi ko.

november 30, 2009
manaoag shrine

-ayos lang, maraming tao,yung iba andon para kumita,nagbebenta ng kung anu-ano, yung iba naman, nananalig, nanampalataya.
ako?hindi ko alam kung bakit ako andon,kung dahil ba may hinahanap ako?o kung may kailangan ako?ayun, naalala ko na, nagpasalamat pala ako kay Inang Maria. well,bakit nga ba hindi? andami palang dapat ipag-pasalamat. this past few days, maraming nangyaring blessings. hindi lang mga material na bagay, ngunit higit pa don. yun yung totoong blessings, bagong kaibigan, kakilala at madami pang iba.

dagupan
-ayun,masaya naman.hindi ko inaakalang ganito ang araw na ito!hindi ko inaakalang magiging masaya ako kasama ang echoserong frog!masaya.masaya.masaya.hays..sana ganito lagi...sana..

1 comment:

  1. Masaya din si Echoserong frog mamy. Haha. I rarely find time to talk to real and smart people. Mantra ko nga, "If you want to grow wise, sorround yourself with smart people." =)

    ReplyDelete